Kameraworld MOA Branch!!!

Share ko lang itong disappointment ko sa Kamera World MOA branch.

Super excited ako magpaprint ng pics namin from SG. At dahil precious vaction namain ito, gusto ko ilagay sa album at i-frame ang iba. I chose which I thought the best printer shop to have our pictures printed. Deadma ko ang tronix at ang picture city (kahit na 10 + 2 promo sila). Inisip ko na ok lang gumastos basta good quality.

I chose Kamera World MOA branch kahit na 7.75/ print sa kanila ng 3r at 4r pics. Sige na sabi ko kay hubby. Kasi si hubby gusto nya talaga sa tronix or sa Picture City kasi mura. Kaso matigas din ang ulo ko kaya go ako kay Kamera World MOA branch.

63 pcs of 4r prints x 7.75 = 488.25
2 pcs of 5r prints x 15 = 30.00
Total = 518.25

Ok sige kahit mahal at walang free prints, binayaran ko pa din.

After 30 mins, prints were ready.. yey! Excited akong tignan ang 5r prints namin kaasi yun yung ifframe ko..

AMP! Kagilagilalas ang itim! check ko din yung ibang prints, jusko ang ddilim! at dahil madilim ang print out nila, nagdilim na din ang paningin ko!

Ako: Kuya bakit naman ang dilim ng print outs nyo? 10mp ang ginamit ko sa lahat ng pictures namin. Kahit i-compare natin yan sa digicam ko e ang layo ng kulay.

Kuya: Kasi po mam, sa resolution yan ng computer namin, yun po ang actual color ng pictures nyo.

Ako: Nyek, so ibig palang sabihin, kahit gumamamit ako ng DSLR ganyan pa din ang result ng pictures dahil sa resolution ng computer nyo?

Kuya: Piliin nyo na lang po ang gusto nyong ipaprint ulit gagawin na lang po namin ulit.

Ako: another waiting time nanaman may lakad din kaming importante! Wag na kuya! Di na kami babalik dito, bad service kayo!

At umalis na kami ng shop. Hayysss gosshhhhh.. Ano ba namang service yan? Hayysss super bad feedback kayo. Hinding hindi na talaga ako magpparint sa kanila. Tressured moments yun bakit di maganda ang kulay.. kahit na ba may copy pa kami nun e, yung pera 500+ na ginastos dun is not worth it.. Nakakapanginig ng laman. :/

Comments

Sherlyn Cadizon said…
now ko lang nakita itong comment.. haysss.., sa picture city nako nagpparint may libre pa.. ^^