Favorite time of the shift :)

Malapit na mag uwian.. hayysss.. Thank you Lord!

OK naman ang shift ko. Sa una super busy, ngayon naman super petiks. Kalma lang ang lahat May kabwisitan pero tolerable naman. :) Sana laging ganito. Sana magbakasyon muna ang amo namin para mejo bumait mga tao., nakakahawa kasi talga ang kasamaan nya.

Off ko na naman. Kahapon lang rest day ko. Tapos mmaya ulit. hihihihi.. sarap.:) Meron na ako Itinerary today. I will spend my rest day with my family of course. I will take a short nap para marecharge ako. tapos will send my son to school. Pick him up tapos diretso mall na l kami. Family day -it is! Tapos sa gabi it's my time to relax naman. Ang pinaka hintay hintay at inaasam asam kong massage. Sarap. Tamang tama ang sasakit na ng mga buto ko. ;)

1 hour to go, pansamantalang kakalimutan ko ang lahat ng kasamaan nila. hehe haharapin ko na lang sila ulit pag balik ko on thursday night. Tse!

Comments

Jennifer said…
I am new guy for this blog. Most of the blog posted some new topic for everyday. if follow above steps means your blog having good rating with in short period. Most of the user visit your blog daily.

Web Hosting Service
Unknown said…
This comment has been removed by the author.