Bitter Melon

Morning shift once again, so fresh. Petiks na shift. Walang ginagawa sa office. sarrrraaaapppp.. Kahit solo mode ako today keri boom boom lang ang mga task. Sisiw.. ^^

Dahil sa walang magawa, nalululong ako sa pag yym, Girl talk (forum), google search ng kung anik anik at iba pang kaadikan pampalipas ng oras., I suddenly bumped into this thread:

http://www.femalenetwork.com/girltalk/index.php/topic,248576.0/topicseen.html



Very interesting topic. Napukaw ang loob ko at na-carried away ako... Hayysss I remember the time when I was struggling , dragging myself to work, only to see this Biatch.. Nako pow! Ang sakit sa dibdib, the pain is still there, should I say INIS? Infair, marinig ko lang ang pangalan nya nasisira na mood ko. She has this special something that can ruin my day! Ang tindi ng pwersa nya maapektuhan ako hanngang ngayon. Bakit nga ba?

Bakit ba ang hirap mag patawad? sabi nila "Forgiveness is a gift to yourself" .. "Love your enemies as you love yourself"., "Forgive and forget"., easier said than done.. Ang hirap! Ipag pray over nyo nga ako na mawala na ito.. :(

I have talked to my husband kahit nakakahiya naman na may ill feelings ako para dito kay biatch, maishare ko lang ang nararamdaman ko., Sabi nya there's a lot to be thank for. Ako lang ang maapektuhan kung magpapadala ako sa INIS ko sa knya. Past is past so I should also move on. Madaming bagay na dapat ipasalamat, kaysa sirain ko ang araw ko dahil sa isang nakaraan..

Partly kasalanan ko din, bakit ba ako nagbabasa ng ikakasama ng loob ko??? Hayysss nga naman.. At dahil di pa sya mamatay matay (ooopppsss...) ibabaon ko na lang sya sa limot..

I have to promise myself to keep away from negative thoughts (thoughts of her).. Bakit ko ba kukunsumihin ang sarili ko with those bad memories.. Kahit mahirap I will forgive this person, para sa ikakagaan ng puso ko..

Comments

Bechay said…
Hi sis, GirlTalker here, nice blog, nakakawala ng stress.

Papaano nga pala magfollow sa iyo? There is no link and I can't even see your followers.
Sherlyn Cadizon said…
Hi sis, wow thanks for dropping by.. :) Now ko lang nabasa itong comment mo, sorry late reply ha..

hmmmm just click Join this site .. gagwa nako ng link soon.., ^^

Thanks again..