Dinner @ Sofitel

Sa dinami dami ng sama ng loob ko sa trabaho, may maganda din naman silang nagagawa. Wag naman super nega ang lagi kong sumbong sa inyo no.. Hahaluan ko na din ng masasaya.,

Recently, our Boss mentioned that we have reached our goal for the month April.., Masaya sya of course.. Sobrang saya nya, nag treat sya ng Lunch / Buffet.. Nag bigay sya ng budget sa lahat ng department. Itreat daw kami, lahat kaming staff., ganun naman sila pag man libre, lahat kasali. Including the drivers, utilities and house maids.. lahat..

Oh well, yung ibang departments ng lunch/dinner sa Circle (shangri La), yung iba, including us sa Spiral (Sofitel).. Yes, a dream come true for me.. Spiral buffet is one of the most luxurious buffets in the country. I've been reading a lot of reviews and blogs about Spiral.. I've been planning to try it for months,.. (i've been waiting for discount coupons.. :D) Well, GWI did it again.. Another 1st time experience for me..



When I learned about this treat, nag research ako.., ano bang dapat kong unahin? steak? dessert? Nilista ko pa para matandaan ko.. pero nung andun na, nabusog nako agad sa tingin pa lang. Busog na mata ko. I'm not a buffet eater talaga.. But I enjoyed Japanese and Indian foods. Grabe super love et.. I also tried seafoods, pero wala na akong maalala na masarap bukod sa Indian and Jap foods. Naenjoy ko din yung Dessert bar.. Grabe, busog ko nun di ko na naubos yung nasa plate ko.

Nag enjoy ako kasi libre, pero kung ako gagastos, siguro masasayangan ako sa 2,5k kasi mabilis ako nabusog.. :( I want to do this again with Hubby naman. Dami kasing appetite ni Papa Dex.. :)




Comments